Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

Lời chúc đầu năm từ Thucdonchobe.vn



Trước hết, nhân dịp năm mới, Thucdonchobe xin gửi tới bạn đọc cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc cho nhà nhà đều được an vui sum vầy, tràn ngập hạnh phúc, vạn sự như ý.

Xét về mặt "tuổi tác" cũng như tầm vóc, Thucdonchobe.vn vẫn còn rất khiêm tốn so với nhiều trang thông tin khác; Tuy nhiên, kể từ khi ra đời tới nay, Thucdonchobe đã luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc khắp nơi. Bạn đọc không chỉ là nguồn cổ vũ, động viên, mà còn đóng góp rất nhiều ý kiến quý báu để giúp Thucdonchobe có những biến chuyển tích cực trong hoạt động. Do vậy, Thucdonchobe trân trọng cảm ơn tình cảm của các bạn đọc yêu quý.

Sang năm mới, Thucdonchobe sẽ cố gắng hoàn thiện cả về mặt nội dung và hình thức, cung cấp cho bạn đọc thật nhiều thông tin bổ ích, hữu dụng, đặc biệt là những thông tin liên quan tới dinh dưỡng, các thực đơn, công thức nấu ăn cho bé và cho cả gia đình. Bên cạnh đó, trong năm 2012, Thucdonchobe.vn hứa hẹn mang tới cho bạn đọc nhiều bất ngờ thú vị, mà phải kể đến trước tiên là các cuộc thi hay liên quan tới ẩm thực, nấu ăn – là nét đặc trưng làm nên tên tuổi của Thucdonchobe.vn.

Một lần nữa, Thucdonchobe.vn xin chân thành gửi lời tri ân tới tất cả các bạn đọc đã, đang, và sẽ gắn bó, chung tay cùng chúng tôi xây dựng một trang thông tin mang tới cho người đọc, đặc biệt là các vị phụ huynh, nền tảng vững chắc, góp phần tạo nên kiến thức "dinh dưỡng thông minh" giúp nuôi dưỡng thật tốt những mầm non tương lai.

Love from Thucdonchobe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét